แอร์ DAIKIN VRV IV W Series

ระบบปรับอากาศแบบรวมศูนย์
พร้อมระบบควบคุมส่วนกลางอัจฉริยะ

ขอใบเสนอราคา

Description

DAIKIN VRV (Variable Refrigerant Volume)

แอร์ DAIKIN VRV IV W Series

DAIKIN VRV IV W Series ระบบปรับอากาศอัจฉริยะแบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ซึ่งเหมาะสำหรับอาคารสูงหลายชั้น

ความโดดเด่นของ DAIKIN VRV IV W Series

• ประหยัดพลังงาน

การนำความร้อนกลับมาใช้ใหม่แบบยั่งยืนถึง 2 ชั้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่ามากขึ้น และระบบปรับอากาศระบบนี้ยังเป็นทางออกที่ดีให้กับข้อกำหนดของอาคารสมัยใหม่ ที่ต้องการความเย็นแม้ในฤดูหนาว ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับปริมาณแสงอาทิตย์ที่ได้รับและจำนวนผู้ใช้งานในอาคารเช่นกัน

• ติดตั้งง่าย
 

ตัวเครื่องด้านนอกมีขนาดกะทัดรัดและมีน้ำหนักเบา น้ำหนักเพียง 149 กิโลกรัม และสูง 1,000 มิลลิเมตร ทำให้สามารถติดตั้งได้ภายในอาคารที่มีพื้นที่จำกัด หรือไม่มีพื้นที่สำหรับติดตั้งตัวเครื่องภายนอก

• ความยืดหยุ่นในการออกแบบ
 

การออกแบบที่ยืดหยุ่นมากขึ้น : ใช้น้ำเป็นแหล่งความร้อน ดังนั้นจึงเหมาะสมที่สุดสำหรับอาคารขนาดใหญ่รวมถึงอาคารสูงหลายชั้นระบบสามารถทนแรงดันน้ำได้สูงถึง 1.96 Mpa
ความยาวของท่อสารทำความเย็น :
ความยาวท่อจริง : 120 เมตร
ความยาวท่อรวม : 300 เมตร
ความยาวสมมูล : 140 เมตร
ความแตกต่างระดับระหว่าง VRV WIII และหน่วยในร่ม : 50 เมตร

• การใช้งานที่เพิ่มขึ้น
 

ฟังก์ชั่นที่หลากหลายที่ทำให้ติดตั้งง่ายและเพิ่มความน่าเชื่อถือ: การเชื่อมต่อปั๊ม, DIII-NET, การตั้งค่าที่อยู่อัตโนมัติ ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อแบบรวมศูนย์ หน่วย BS 2 ประเภทสำหรับการกู้คืนความร้อนสามารถปรับปรุงความยืดหยุ่นในการออกแบบ

• เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อการประหยัดพลังงานที่มากขึ้น

ด้วยการรวมเทคโนโลยีซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ขั้นสูงเข้าด้วยกัน เพื่อการประหยัดพลังงานที่มากขึ้นในระหว่างการใช้งานจริง และการรวมเทคโนโลยีของ VRV, VRT และ VAV เข้าด้วยกัน ทำให้เราได้รับทั้งการประหยัดพลังงาน และเครื่องปรับอากาศที่สะดวกสบาย

แอร์ DAIKIN VRV IV W Series
error: Content is protected !!